Trang chủ Tin tức

Các xu hướng công nghệ tương lai đáng mong chờ nhất

06/09/2022

Để vượt lên và bứt phá trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp cần đón đầu những xu hướng công nghệ tương lai một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được 10 xu hướng công nghệ đầy tiềm năng trong thời gian tới. 

Các tiêu chí xây dựng lộ trình chuyển đổi số

06/09/2022

Những tiêu chí cơ bản không thể bỏ qua khi xây dựng lộ trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp bao gồm: 

7 Lợi ích mã QR Code với doanh nghiệp

01/09/2022

Điều làm cho mã QR trở nên đặc biệt đó chính là sự tiện lợi đến mức mà bất kì ai cũng có thể thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet và có ứng dụng đọc mã QR Code.

Các bạn cũng có thể tận dụng các kết nối có sẵn trên các app Zalo, Viber để đọc mã Qr Code một cách tiện lợi; tránh việc tải quá nhiều App gây giảm bộ nhớ.

5 Ứng Dụng Của Mã QR Code Trong Lĩnh Vực Khách Sạn

06/09/2022

Các quy trình trong ngành du lịch và khách sạn thường tốn nhiều thời gian và công sức. Việc sử dụng mã QR code trong khách sạn hỗ trợ hợp lý hóa hoạt động hàng ngày, cải thiện ROI, tăng khả năng giữ chân khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Mã QR cho khách sạn không chỉ mang lại lợi ích cho người quản lý và nhân viên hỗ trợ mà còn cho khách hàng – bằng cách nâng cao chất lượng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Mã QR Code là gì? Mã QR code được sử dụng ở đâu?

30/08/2022

Xu hướng sử dụng smartphone tại Việt Nam ngày càng gia tăng cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của internet và 4G, thanh toán di động đang trở thành xu thế tất yếu. Hàng loạt các giải pháp thanh toán trên thiết bị di động được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Cùng với đó, mã QR code còn giúp các nhà doanh nghiệp tiện lợi trong việc tiếp thị khi họ sử dụng mã QR code để thu hút khách hàng bằng nội dung như website, landing page và video…

Lý do nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số không thành công

29/08/2022

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở TP HCM đã chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi số nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.

Công nghệ số là gì?

29/08/2022

Công nghệ số là quá trình thay đổi mô hình từ truyền thống sang doanh nghiệp số bằng cách áp dụng công nghệ mới ví dụ như: dữ liệu lớn (Big Data), điện toán đám mây (Cloud), Internet vạn vật (IoT)… thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc và văn hóa công ty.

DN viễn thông, Internet bố trí nguồn lực trực giám sát, hỗ trợ đảm bảo hạ tầng thông suốt

29/08/2022

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Bộ TT&TT khuyến nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet và những tổ chức, doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số cần bố trí nguồn lực trực giám sát, hỗ trợ và khắc phục sự cố bảo đảm hạ tầng viễn thông, Internet an toàn, thông suốt.

Phần mềm ERP ROSY được ứng dụng trong nghành nghề nào?

29/08/2022

Đồng hành cùng sự phát triển của công nghệ, hệ thống ERP ngày nay đã có thể ứng dụng triển khai được cho rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh. Dưới đây là những ngành phổ biến, khó quản lý thủ công, phù hợp để ứng dụng hệ thống ERP chuyên sâu.

Khi nào doanh nghiệp cần ứng dụng ERP

29/08/2022

Bản chất linh hoạt của phần mềm ERP cho phép các doanh nghiệp triển khai giải pháp dựa trên nhu cầu kinh doanh của chính mình. Cụ thể, dưới đây sẽ là một số đề xuất thời điểm doanh nghiệp nên triển khai hoặc nâng cấp hệ thống ERP như:

Chiến lược khác biệt hoá là gì? Cách thức tạo dựng sự khác biệt hoá

29/08/2022

Có nhiều cách để tạo ra sự khác biệt giữa doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh. Trong đó, 4 yếu tố là sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, nhân sự được chú trọng hơn cả. Có thể nói đây chính là 4 chiến lược không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn tạo sự khác biệt.

Hướng phát triển, chiến lược kinh doanh 2022

29/08/2022

Nền kinh tế thị trường đang trở nên phức tạp hơn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Những hướng phát triển kinh doanh được chuẩn bị ở năm 2022 cần được xem xét lại kỹ lưỡng. Đây là lúc mỗi doanh nghiệp cần đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp để đón đầu các xu hướng hiện tại và trong tương lai.