Bên cạnh những sản phẩm tốt mà ROSY không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình. Song song với đó, Dịch vụ là một mảng mà ROSY luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển nhằm chuyển giao chương trình một cách tối ưu nhất.
Chăm sóc khách hàng được xem là một cam kết mang tính lâu dài, từ đó tạo được mối quan hệ thân thiết giữa Khách hàng và Công ty.
Trước khi cài đặt phần mềm vào máy tính của khách hàng, những kỹ thuật của ROSY sẽ có một khoảng thời gian để tùy chỉnh cho phù hợp với yêu cầu thực tế qua quy trình đã khảo sát trước đó.
Đào tạo là một trong những bước giúp khách hàng thích ứng được với công nghệ mới, phương pháp quản lý mới trên phần mềm ROSY. Từ đó, có thể làm chủ được chương trình, giúp cho doanh nghiệp kiểm soát công ty một cách tốt hơn.
Với mong muốn mang đến sự hài lòng với khách hàng, cũng như cam kết đảm bảo sự ổn định và phát triển của hệ thống sau khi kết thúc quá trình triển khai. Phần mềm ROSY sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian từ 15 – 18 tháng
Với rất nhiều dịch vụ được đi xuyên suốt từ khi Khách hàng mới biết đến phần mềm tới lúc nghiệm thu chương trình. Trong quá trình này, ROSY sẽ truyền tải hết những giá trị của Dịch vụ tư vấn nhằm đảm bảo sự thành công và khả thi của Dự án.