HRM_ROSY Xây dựng giải pháp quản lý nhân sự - chính sách tiền lương hướng đến các đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh, tích hợp với module quản trị sản xuất , tập hợp chi phí và thông kê sản xuất để tính lương sản phẩm chính xác đến từng tổ, từng chuyền.
Cập nhật lý lịch nhân sự đầy đủ : Hình ảnh, địa chỉ, Họ tên, quá trình công tác, làm việc, kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn đạt được. Cập nhật về các mối quan hệ gia đình với nhân sự làm tham số tính giảm người phụ thuộc,thống kê ngày nghỉ phép và khen thưởng kịp thời nhằm động viên tích cực đến tinh thần trách nhiệm trong công việc
Chức năng quản lý Nhân sự - ROSY HRM
Nhật ký làm việc trên ROSY_HRM
Dữ liệu kê khai tính thuế TNCN, các loại Bảo Hiểm
Quản lý chấm công
Kết nối trực tiếp đến máy chấm công tự động ( Máy chấm công vân tay, quẹt thẻ…) để lấy dữ liệu chấm công hằng ngày. Máy chấm công có thể đặt tại nhiều vị trí cách xa nhau (Xí nghiệp, công trình, nhà máy…), dữ liệu chấm công kết nối online về database ROSY HRM ., từ tham số ngày công cho phép bộ phận nhân sự thống kê nhanh ngày công nhật từng phòng ban, nhân sự, giúp nhà quản lý phân công và kiểm soát cũng như đánh giá sự biến động nhân sự, và dự trù nhân sự nhằm đáp ứng ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp
Quy trình chấm công – tính lương trên phần mềm ROSY
Quản lý tiền lương, tính lương sản phẩm
Tiền lương sản phẩm được xây dựng trên số liệu thống kê sản phẩm sản xuất ra từng tổ, từng chuyền, trực tiếp đến người lao động tham gia vào hoạt động sản xuất sản phẩm.
Chính sách phụ cấp theo lương
ROSY_HRM thực hiện việc tính lương và hạch toán lương tự động đẩy kết quả vào phân hệ tính giá thành sản phẩm, trên báo cáo tổng hợp và tài chính
Bảng lương được tách theo từng phòng ban chức năng, kết hợp với hệ thống email group và chức năng ROSY_WEB, cho phép nhân viên xem và tham chiếu tiền lương một cách riêng rẽ và bảo mật.Thực hiện in Phiếu lương và chuyển bảng lương qua ngân hàng chuyển khoản.
Hệ thống báo cáo nhân sự - tiền lương
Giao diện phân hệ HRM
Quản lý nhân sự - Tiền lương là bái toán cần yếu tố cân đối và hài hòa giữa thị trường với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại mỗi doanh nghiệp.Vì vậy phần mềm ROSY_HRM là hệ thống mở, cho phép set up và phát triển linh động theo từng đặc thù ngành nghề kinh doanh và theo từng góc độ quản trị, văn hóa của doanh nghiệp.
ROSY_HRM là công cụ không những thích ứng với thực trạng mà vẫn đảm bảo cho sự mở rộng hoặc bổ sung thêm khi có sự thay đổi về chính sách nhân sự và tiền lương. Có Hệ thống ROSY_HRM giúp nhà quản trị rút ngắn khoản cách thông tin và gần gũi hơn với nhân viên họ, tạo nên sự đồng hành tương trợ cùng mục tiêu phát triển.