Chăm sóc khách hàng được xem là một cam kết mang tính lâu dài, từ đó tạo được mối quan hệ thân thiết giữa Khách hàng và Công ty.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo và những sản phẩm phù hợp, đây là cầu nối thân thiện và tận tâm để lắng nghe khách hàng trong quá trình vận hành phần mềm.
Quy trình chăm sóc khách hàng
Theo lịch định kỳ, ROSY sẽ gọi điện, gửi Email hỏi thăm các khách hàng để ghi nhận và lắng nghe mọi thông tin góp ý, đề xuất của khách hàng. Những chia sẻ đó được tổng hợp lại để chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý.
Các phòng ban liên quan sẽ họp lại và thống nhất công việc để đưa ra những câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng.
Thêm vào đó, những ý kiến của Khách hàng cũng được đội ngũ phát triển sản phẩm của ROSY ghi nhận lại phục vụ cho việc cải tiến sản phẩm, công nghệ để mang đến những sản phẩm hoàn thiện, chất lượng hơn trong tương lai.