Trang chủ Tin Công nghệ Tự động hoá công việc với hệ thống phần mềm ERP

Tự động hoá công việc với hệ thống phần mềm ERP

Tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mỗi nhân viên đều đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Việc thực hiện đơn hàng đúng thời gian và chính xác có ý nghĩa rất quan trọng. Với hệ thống phần mềm ERP quản lý hàng tồn và kế toán, hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, cho phép các doanh nghiệp tự động hoá nhiều công việc tốn thời gian để nhân viên của mình có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

erp-system

1. Xử lý đơn hàng

Hệ thống phần mềm ERP của doanh nghiệp sẽ tạo và xử lý đơn hàng tự động. Do đó, nguyên vật liệu đến từ các nhà cung cấp một cách kịp thời và có thể thực hiện đơn hàng của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Các phần mềm ERP sẽ giúp bạn thu thập đơn hàng của khách hàng thông qua cổng trực tuyến và tạo nó trên hệ thống một cách tự động, cắt giảm thời gian xử lý.

2. Lập hoá đơn

Khi doanh nghiệp phát triển, việc tạo và gửi hoá đơn có thể sẽ làm mất nhiều thời gian. Phần mềm ERP có thể tự động xử lý hoá đơn, giúp giảm thời gian tạo và xử lý các hoá đơn đó. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và để các nguồn lực tập trung vào việc xử lý các công việc cần thiết hơn. Việc cải thiện quy trình xử lý hoá đơn giúp cho việc xuất hoá đơn nhanh chóng, làm hài lòng các khách hàng.

3. Sản xuất

Triển khai một hệ thống phần mềm ERP sẽ được áp dụng những kinh nghiệm tốt nhất trong ngành và tối ưu hoá công việc thông qua tự động hoá nhiều công việc. Việc này giúp loại bỏ nhiều ảnh hưởng không hiệu quả dẫn đến máy móc bị bỏ không và lãng phí.

4. Nhân sự

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP giúp bộ phận nhân sự tự động hoá mọi thứ từ tạo báo cáo và tính toán các khoản khấu trừ đến cập nhật thông tin nhân viên. Hệ thống phần mềm ERP tập trung mọi dữ liệu quan trọng vì thế đội ngũ nhân sự không phải mất nhiều thời gian để loại bỏ các giấy tờ với các thông tin không cần thiết.