Ngày nay, nhiều chủ doanh nghiệp dần nắm bắt xu hướng công nghiệp 4.0 hiện đại để áp dụng vào mô hình doanh nghiệp. Cụ thể là việc đón đầu xu hướng sử dụng các phần mềm quản lý công việc hiệu quả. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Dưới đây là một số phần mềm quản lý công việc, giao việc được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay.
Review về các phần mềm quản lý công việc, giao việc phổ biến
Phần mềm quản lý công việc là công cụ dùng để số hóa mọi quy trình quản lý. Cho phép các chủ doanh doanh nghiệp dễ dàng theo dõi quy trình công việc của nhân viên trong doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý công việc là công cụ dùng để số hóa mọi quy trình quản lý
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý công việc có vai trò quan trọng cho doanh nghiệp như:
Phần mềm quản lý công việc là trợ thủ đắc lực giúp cho các chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý tất cả thông tin một cách hiệu quả và hợp lý nhất. Tại đây, các doanh nghiệp có thể phân chia đầu mục công việc xuống các nhân viên một cách dễ dàng hoặc theo dõi tiến độ công việc nhân viên đang thực hiện. Từ đó giúp chủ doanh nghiệp đánh giá đúng năng lực của mỗi nhân viên.
Ngoài ra,khi sử dụng phần mềm này, các quản lý có thể kiểm tra xem thời gian hoàn thành công việc. Từ đó giúp nhà quản lý có thể đẩy nhanh tiến độ xử lý công việc của nhân viên cho phù hợp với tiến độ.
Hiện nay, các nhà quản trị thường đi công tác xa. Việc sử dụng phần mềm quản lý công việc giúp các nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý công việc từ xa một cách dễ dàng. Vì các dữ liệu đều được quản lý trên cùng một hệ thống, nhà quản lý sẽ theo dõi các nhật ký sử dụng trên phần mềm.
Hỗ trợ việc quản lý công việc từ xa
Sử dụng phần mềm quản lý công việc các nhà quản trị sẽ nâng cao hiệu quả quản lý và tạo sự tương tác giữa các phòng ban. Từ đó, hiệu suất lao động được tăng lên và tiết kiệm tối đa chi phí quản lý cho doanh nghiệp.
Trên thị trường có đa dạng các phần mềm quản lý công việc dành cho doanh nghiệp. Trong đó, những phần mềm được nhiều người sử dụng nhất là Asana, Trello, Microsoft Planner, Wrike,...
Những năm gần đây, Asana là phần mềm quản lý dự án được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Asana hỗ trợ nhà quản trị theo dõi dự án, công việc trên một giao diện dễ sử dụng. Bên cạnh đó, còn giúp nhà quản trị kiểm soát các đầu mục công việc trong dự án hoặc theo dõi công việc linh hoạt nhờ bảng To-do-list Kanban,... Có thể nói, đây là phần mềm phù hợp với nhiều doanh nghiệp, đáp ứng các nhu cầu mà các quản lý cần, từ đó tiến độ công việc được thúc đẩy nhanh hơn.
Phần mềm quản lý công việc - Asana
Microsoft Planner là trợ thủ đắc lực giúp nhà quản trị quản lý các công việc nhờ bảng Kanban. Đây là phương pháp phù hợp dành cho các nhóm làm việc, dự án hoặc các thành viên làm việc từ xa. Phần mềm giúp phân công, quản lý và kiểm soát các hoạt động trong công việc của nhân viên.
Trello là phần mềm quản lý dự án được phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam tin dùng. Khi sử dụng phần mềm này, các chủ doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan dựa trên bảng thông tin trên giao diện của phần mềm. Với giao diện được thiết kế tối giản, cách thức sử dụng dễ dàng sẽ giúp cho người dùng thao tác công việc ngay trên phần mềm. Ngoài ra, người dùng dễ dàng phân chia đầu mục công việc và theo dõi tiến độ thực hiện công việc,...
Phần mềm quản lý công việc - Trello
Bài viết trên đã cung cấp cho người đọc những phần mềm quản lý công việc, giao việc phổ tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả.