Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, nếu phương pháp quản lý không phù hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh và nghiêm trọng hơn sẽ đánh mất uy tín – hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp đã xây dựng. Cách duy nhất để quản lý hiệu quả doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cơ sở hoạt động chính là tích hợp tất cả dữ liệu tất cả các phòng ban vào một hệ thống đồng nhất.
Phương pháp quản lý chi nhánh cho doanh nghiệp hiệu quả
Theo quy định của pháp luật, chi nhánh “là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, thực hiện các chức năng của doanh nghiệp, bao gồm các chức năng đại diện theo ủy quyền. Nghề kinh doanh của chi nhánh cần tương ứng chính xác với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.” Như vậy, chi nhánh là một đơn vị thuộc doanh nghiệp, được thành lập nhằm mở rộng quy mô, thị trường kinh doanh của doanh nghiệp.
Tìm hiểu về khái niệm quản lý chi nhánh doanh nghiệp
Quản lý chi nhánh tại một doanh nghiệp có nhiều địa chỉ kinh doanh chưa bao giờ là công việc đơn giản, khi quản lý bạn sẽ đối mặt với nhiều cơ hội và thách thức cần đương đầu. Công việc đó đòi hỏi một cá nhân trực tiếp điều hành các chi nhánh thuộc doanh nghiệp, công ty lớn và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh tại các chi nhánh đó. Người đảm nhiệm vị trí này có nhiệm vụ rất quan trọng như lên kế hoạch kinh doanh – tiếp thị, theo dõi và quản lý doanh số, quản lý nhân viên, theo dõi việc nhập xuất hàng hóa, xử lý các tình huống phát sinh,...
Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, nếu phương pháp quản lý không phù hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh và nghiêm trọng hơn sẽ đánh mất uy tín – hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp đã xây dựng. Cách duy nhất để quản lý hiệu quả doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cơ sở hoạt động chính là tích hợp tất cả dữ liệu tất cả các phòng ban vào một hệ thống đồng nhất. Và hệ thống phần mềm ROSY ERP là sự lựa hoàn hảo cho doanh nghiệp giúp tăng năng suất, tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí,...
Quản lý chi nhánh hiệu quả hơn các thủ cạnh tranh trên thị trường
Khi triển khai phần mềm ROSY trong doanh nghiệp, một hệ thống trực tuyến sẽ liên kết tất cả các phòng ban lại với nhau để cùng làm việc, trao đổi và chia sẻ tài liệu. Quản lý chi nhánh giúp truy cập, tra cứu dữ liệu kế toán, kiểm tra bảng lương hoặc các thông tin quan trọng khác về tình hình hoạt động của chi nhánh mọi nơi, mọi lúc: Tại nhà máy, nhà kho, chi nhánh hay nhà riêng,...Không cần giấy tờ sổ sách rối rắm, thứ duy nhất bạn cần mang theo là một thiết bị di động có kết nối internet. Tùy vào các cấp độ phân quyền mà bạn có thể biết được:
Doanh thu tại các chi nhánh hoặc doanh thu của tất cả hệ thống trong khoảng thời gian thực
Lợi nhuận của chi nhánh, toàn bộ hệ thống
Công nợ của một chi nhánh hoặc toàn bộ hệ thống
Giá bán của sản phẩm tại chi nhánh hoặc toàn hệ thống
Tình trạng phân phối, điều phối các sản phẩm giữa các chi nhánh theo nhu cầu mua sắm của người dùng.
Hệ thống phần mềm ROSY được thiết kế ra nhằm giúp tối ưu trên mọi trình duyệt,với lượng người dùng truy cập lớn và có thể xử lý bất kỳ loại dữ liệu nào, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp:
Trao đổi, cập nhật thông tin nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng giữa các chi nhánh, phòng ban.
Tự động tích hợp dữ liệu của các chi nhánh
Tự động báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh trên toàn hệ thống
Có tính bảo mật cao với hệ thống phân luồng dữ liệu theo nhánh hoặc vị trí, người dùng chỉ được quyền truy cập vào nguồn dữ liệu cụ thể.
Chi phí hợp lý so với các nhà cung cấp phần mềm khác trên thị trường
Tùy chỉnh linh hoạt theo đặc thù ngành nghề, quy trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
Tự động thực hiện các giao dịch nội bộ – điều phối hàng hóa giữa các chi nhánh với nhau