Một trong những giải pháp tốt và phù hợp với các vấn đề trong doanh nghiệp chính là ứng dụng các phần mềm hiện đại. Mặc khác từng phòng ban, lĩnh vực khác nhau sẽ có phương pháp đầu tư phần mềm khác nhau. Như vậy sẽ tiêu tốn nhiều chi phí và gặp khó khăn trong vấn đề quản lý. Giải pháp tối ưu nhất là sử dụng phần mềm quản lý chuyên sâu cho doanh nghiệp, để quản lý mọi lĩnh vực cần thiết. Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể chuyên sâu ERP ROSY là giải pháp hữu ích, mang lại hiệu quả nhất.
Phần mềm quản lý tổng hợp chuyên sâu cho mọi doanh nghiệp
Tài chính doanh nghiệp được hiểu là những khoản tài chính có liên quan đến hoạt động huy động nguồn vốn và sử dụng nó để đầu tư nhằm thu lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.Những tài khoản tài chính mà các doanh nghiệp cần quản lý chặt chẽ: Chi phí nhân công, sản xuất, chi phí bán hàng,...TRong mỗi khoảng chi phí đó sẽ có những khoản tiền nhỏ cần quản lý chặt chẽ để cân bằng các khoản chi và thu lại nhiều lợi nhuận.
Quản lý tài chính doanh nghiệp
Một doanh nghiệp có kinh doanh đạt hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc nhập hàng hóa. Có một kinh nghiệm mà những người làm kinh doanh lâu năm thường chia sẻ đó là không để tất cả trứng vào cùng một giỏ. Có nghĩa là người kinh doanh nên phân chia các khoản đầu tư ra mỗi nơi một ít để hạn chế thua lỗ. Việc nhập hàng hóa cũng tương tự như vậy, doanh nghiệp cần nhập từ nhiều nguồn hàng, đến từ nhiều nhà cung cấp và theo nhiều cách khác nhau.
Việc quản lý khách hàng sẽ không cần doanh nghiệp đầu tư thêm một phần mềm CRM riêng, mà chỉ cần sử dụng tính năng quản lý tổng hợp của doanh nghiệp là đủ. Tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp kiểm soát thông tin khách hàng cụ thể hơn, liên quan đến hợp đồng, lịch sử mua hàng, công nợ, sở thích, hành vi mua,...Nhờ đó, doanh nghiệp vừa có thể phân tích đúng các hành vi mua hàng để đưa ra chiến lược phù hợp.
Quản lý khách hàng
Bán hàng là khâu khó quản lý nhất vì có nhiều dữ liệu cần quản lý quan đến số liệu, hàng hóa, nhân sự, khách hàng, chiến lược marketing,…Để thực hiện tốt những công việc đó, các doanh nghiệp cần đầu tư một phần mềm bán hàng. Nhưng nếu doanh nghiệp sở hữu phần mềm quản lý tổng hợp, sẽ vừa quản lý được việc bán hàng vừa quản lý các phân hệ khác trong doanh nghiệp.
Trong quy trình sản xuất sẽ có sự tham gia của nhiều bộ phận khác nhau: Nhân sự, thiết bị, máy móc, nguyên vật liệu. Mỗi sản phẩm sẽ có một quy trình và yêu cầu sản xuất riêng biệt, vì thế việc kiểm tra, giám sát các quy trình theo phương pháp thủ công hầu như là không thể. Do đó, các doanh nghiệp cần sử dụng một phần mềm chuyên biệt cho việc này. Tuy nhiên, việc đầu tư một phần mềm sản xuất sẽ tốn khá nhiều chi phí, đây là một vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ lẻ. Vì thế, khi doanh nghiệp sử dụng một phần mềm quản lý tổng hợp sẽ bao gồm luôn chức năng quản lý sản xuất cho doanh nghiệp.
Không cần phải có một phần mềm quản lý kho, doanh nghiệp vẫn sẽ kiểm soát dễ dàng các hàng hóa trong kho, việc nhập kho, xuất kho, kiểm tra hàng tồn kho chính xác và nhanh chóng. Các phiếu nhập, xuất kho cũng được phần mềm tự động tích hợp và đồng bộ với máy in để dễ dàng in ấn. Phần mềm không chỉ đảm bảo về tính năng mà giao diện sử dụng của phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể rất dễ sử dụng, thân thiện với người sử dụng.
Quản lý kho hàng
Một tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tổng hợp doanh nghiệp chính là quản lý tài sản. Phần mềm giúp quản lý tất cả các giao dịch có liên quan đến tài sản cố định, khấu hao tài sản của thiết bị, máy móc. Nhờ đó, nhà quản lý dễ dàng kiểm soát tài sản để đầu tư hiệu quả hơn.
Phần mềm hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả, cho phép tự phân công công việc theo từng vị trí. Đồng thời cho phép nhân viên trong công ty bám sát tiến độ công việc, các dự án làm việc để lên kế hoạch thực hiện đem lại hiệu quả cao hơn. Những cảnh báo liên quan đến công việc như thông tin dự án, thời gian deadline đều được phần mềm gửi tự động. Tiết kiệm thời gian và công việc của người đứng đầu.
Quản lý công việc
Tất cả thông tin của nhân sự công ty sẽ được quản lý chính xác và trực quan nhất thông qua phần mềm. Bao gồm các thông tin như: Nhân viên, tuyển dụng, HĐLĐ, chế độ lương thưởng, BHXH,... Chức năng này của còn tích hợp với máy chấm công để quản lý thời gian làm việc của nhân sự chuẩn xác nhất.
Tham khảo giải pháp quản lý tổng thể chuyên sâu cho doanh nghiệp - ROSY ERP SOLUTIONS!