Khi thực hiện các công việc trong nhà máy chế biến gỗ, người quản lý thường đối mặt với nhiều vấn đề như: Hàng tồn kho chưa được xử lý triệt để, các đơn đặt hàng, tài chính của doanh nghiệp, thời gian làm việc của công nhân,… Chính vì thế, nhiều đơn vị chế biến gỗ đang tìm kiếm giải pháp tối ưu giúp quản lý hiệu quả. Phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ ROSY ERP được xem là giải pháp hiệu quả nhất cho nhà máy gỗ của bạn.
Giải pháp phần mềm quản lý sản xuất ngành Gỗ
Phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ ERP ROSY là trợ thủ đắc lực, giúp nhà quản trị triển khai các kế hoạch sản xuất theo ngày, tuần, tháng, năm, quý,...Đánh giá các tiêu chí sản xuất có phù hợp với thực trạng hoạt động của nhà máy mình hay không.
Phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ ERP ROSY giúp xây dựng lô hàng cho từng sản phẩm, thực hiện: tạo lập lô hàng từ nhiều kế hoạch, tạo lô hàng cho một kế hoạch.
Cập nhật liên tục trạng thái cho kho hàng khi thực hiện thao tác xuất và nhập. Những dữ liệu này sẽ được lưu giữ và bảo mật, từ đó quá trình sản xuất được cụ thể, quy củ và phù hợp hơn.
Phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ ERP ROSY cho phép người dùng cập nhật số lượng công nhân làm việc thường xuyên của nhà máy.
Cập nhật tình hình lao động của công nhân: Đầy đủ và cụ thể số giờ làm việc, số lượng thành phẩm được tạo ra trong một đơn vị thời gian.
Quản lý tiền lương của nhân viên sao cho phù hợp với những kết quả mà họ tạo ra trong quá trình sản xuất.
Liên tục cập nhật hợp đồng lao động, linh hoạt, tiếp nhận, bảo hiểm xã hội,…
Phần mềm quản lý ROSY giúp quản lý nguồn lao động
Khi sử dụng phần mềm, người quản lý sẽ dễ dàng cập nhật số lượng và tình trạng của từng sản phẩm, nguyên vật liệu, theo danh mục sản phẩm, nhóm sản phẩm, mẫu mã, đơn vị tính, bao bì đóng gói, quốc gia sản xuất, bao bì đóng gói,…
Luôn cập nhật giá thành thường xuyên, các tiêu chuẩn chất lượng, nhu cầu thị trường cho từng loại sản phẩm.
Phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ ROSY giúp giám sát số lượng và tình trạng hoạt động của các thiết bị, máy móc và vật tư theo thời gian cố định.
Giúp nhà quản lý cập nhật tiến độ, tình hình sử dụng máy móc, thiết bị. Từ đó, đưa ra hướng xử lý phù hợp với thực trạng của nhà máy.
Quản lý giá cả của máy móc, thiết bị, tình hình cung cấp vật tư, thiết bị thường xuyên.
Phần mềm quản lý sản xuất ngành gỗ ERP ROSY cho phép người quản lý cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên, thông tin cụ thể và mong muốn của từng khách hàng để đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn.
Phần mềm giúp quản lý quy trình mua, bán và tiến độ giao hàng theo đúng thời hạn.
Quản lý số lượng và giá cả theo từng danh mục sản phẩm. Từ đó, người quản lý dễ dàng theo dõi sức mua của từng loại sản phẩm, có kế hoạch cho loại sản phẩm khác để đạt được kết quả tốt.
Trong quá trình tiêu thụ sản phẩm, phần mềm ROSY còn hỗ trợ quản lý những danh mục hàng bị lỗi, hư hỏng, hàng không tiêu thụ được để có hướng xử lý kịp thời.
Phần mềm giúp cho người quản lý nắm được tình trạng tài chính của doanh nghiệp, hiểu rõ các nguồn thu chi cụ thể.
Cập nhật báo cáo thu chi hàng ngày, tạo sự cân đối, góp phần tạo nên hiệu quả trong quá trình hoạt động.
Tổng hợp chính xác các khoảng công nợ phải chi.
Quản lý lương của nhân viên, phù hợp với năng lực của từng người.
Phần mềm giúp cho người quản lý nắm được tình trạng tài chính của doanh nghiệp
Phần mềm giúp nhà quản trị cập nhật nhanh chóng, chính xác các thông tin quan trọng, nắm rõ được tình hình hoạt động từng sản phẩm để có chiến lược làm việc hợp lý nhất.
Thông tin được phân loại và cập nhật đúng lúc giúp người quản lý có những đánh giá tổng quát nhất, dễ dàng truy xuất dữ liệu, mà không tiêu tốn nhiều thời gian sử dụng.
Nhân viên các phòng ban dễ dàng theo dõi và báo cáo tình hình hoạt động của nhà máy.
Giúp cho các nhân viên trao đổi công việc thuận lợi hơn, từ đó giúp công việc diễn ra trơn tru và đạt kết quả cao.
Tính tiện ích của phần mềm quản lý ROSY ERP
Quản lý xuyên suốt: Nhà quản lý dễ dàng truy cập vào hệ thống dữ liệu bất cứ lúc nào miễn là có kết nối internet giúp nhà quản lý phát hiện các vấn đề nảy sinh nhanh nhất, để kịp thời đưa ra hướng xử lý.
Đồng bộ dữ liệu: mọi dữ liệu, thông tin từ nhà máy đều được lưu trữ trong cùng 1 hệ thống, giúp người quản lý có thể nắm rõ và kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
An toàn, bảo mật: dù là nhân viên hay nhà quản lý cùng sử dụng chung hệ thống, nhờ chức năng phân quyền, nhà quản lý sẽ giới hạn quyền tra cứu và thao tác dữ liệu đối với nhân viên sử dụng khác. Điều này vừa quản lý đồng bộ nhưng vấn bảo mật được các thông tin quan trọng.
Tinh tế, linh hoạt: với khả năng tùy biến linh hoạt, không theo một khuôn mẫu nhất định, vì vậy, phần mềm phù hợp với tất cả mô hình xưởng sản xuất, linh hoạt và dễ thay đổi để đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng.