Trang chủ Tin Công nghệ Digital Marketing có vai trò gì trong doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

Digital Marketing có vai trò gì trong doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

Digital Marketing

Digital Marketing

Digital Marketing có vai trò gì trong doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

 

Vai trò của tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ đơn giản: giúp doanh nghiệp của bạn chi tiêu ngân sách tiếp thị được hiệu quả và rộng rãi hơn, thu nhiều khách hàng tiềm năng, thu hút nhiều khách hàng có giá trị hơn và thu được nhiều lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Digital Marketing có tầm quan trọng của và ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp

 

Cùng với sự phát triển và đổi mới của thời đại công nghệ 4.0. Digital Marketing có vai trò để nâng cao kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp là điều không thể thiếu.

Theo báo cáo mới nhất thì khoảng 50% các doanh nghiệp đã đem công nghệ và ứng dụng Digital Marketing vào hoạt động phát triển, kinh doanh, doanh nghiệp của mình.

Vào thời gian cuối năm 2018; thì có khoảng 80% các doanh nghiệp đã đưa ra một số quan điểm quảng cáo truyền thống và đã không còn hiệu quả nữa. Vì vậy Digital Marketing là giải pháp thay thế tuyệt vời nhất; giúp doanh nghiệp tăng doanh số và mở rộng trên thị trường thêm 30% thị phần so với trước đây.

Digital-Marketing

Digital Marketing

Theo báo cáo khác giữa Google so với IPSOS Hong Kong; thì doanh thu của các doanh nghiệp sử dụng Digital Marketing; nâng cao gấp 2.8 lần so với những người quảng cáo ở mục khác.

Bạn biết rằng trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay; đang có sự chuyển giao rất mạnh từ quảng cáo truyền thống sang quảng cáo Digital Marketing. Và hiện nay, đa phần trong các doanh nghiệp vẫn quảng cáo theo phương thức truyền thống và tới nay chưa đạt hiệu quả. Cũng chính vì vậy Digital Marketing giải quyết những điều trên.

Trưởng phòng SME Châu Á-Thái Bình Dương của Google, Kevin O’Kane nói rằng;: ‘’Thị trường phát triển online đang là ‘’Bệ phóng tên lửa’’ giúp đẩy nhanh, mạnh hiệu quả kinh doanh đối với tất cả doanh nghiệp vừa và nhỏ.’’

Digital Marketing có vai trò của đối với doanh nghiệp

 

Mang cơ hội phát triển, cạnh tranh công bằng cho doanh nghiệp

Cạnh tranh công bằng cho tất cả các loại hình kinh doanh cho doanh nghiệp và Digital Marketing mang đến nhiều cơ hội mới hơn, tốt hơn để quảng cáo cho thương hiệu của mình trên môi trường online. Không giống như trước đây; khi đó chỉ có các công ty lớn; đa quốc gia mới nắm bắt và ứng dụng trong kinh doanh bằng Digital Marketing.

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì vai trò của Digital Marketing cũng rất quan trọng. Vì nó giúp nâng cao kết quả kinh doanh cho các doanh nghiệp và đạt được hiệu quả;.

Các doanh nghiệp mới hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ; có lợi thế rất lớn khi quảng cáo trên môi trường trực tuyến. Và lợi thế dễ thấy nhất đó là khả năng kết nối với giữu khách hàng tự động mà không cần phải sử dụng cách nghe gọi truyền thống.

Digital Marketing có vai trò lớn đó chính là hướng đến mục tiêu và sự chuyển đổi của doanh nghiệp

Digital Marketing có 1 trong những vai trò đó là quảng bá thương hiệu và tiếp thị đến khách hàng nó thông qua phương tiện truyền thông; chuyển đổi đối tượng mục tiêu trở thành người mua hàng.

Digital Marketing có vai trò khá quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp; và hướng chuyển đổi mục tiêu trở thành khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp hiện nay thường chỉ quan tâm đến đo lường tỷ lệ bán hàng; số lượng người đăng ký; các khách hàng tiềm năng, giao dịch,…

Nếu doanh nghiệp không có tỷ lệ chuyển đổi; thì tất cả hành động đo lường trên đều là vô nghĩa và khi đó tất cả các nỗ lực quảng cáo của doanh nghiệp sẽ bị lãng phí.

Digital Marketing có vai trò trong việc đảm bảo doanh thu

Các chuyển đổi của doanh nghiệp tốt hơn thông qua quảng cáo Digital Marketing hiệu quả, và vai trò Digital Marketing rất quan trọng trong việc đảm bảo doanh thu của doanh nghiệp. Digital Marketing mang đến sự quan tâm rất lớn cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Với việc nhắm đúng mục tiêu rõ ràng, một nhóm khách hàng tiềm năng cụ thể, chuyển đổi và tạo doanh thu,… Đó chính là điều các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên sử dụng hệ thống Digital Marketing; vì nó có lợi thế trong việc nâng cao kết quả kinh doanh gấp 3,3 lần.

Tiếp thị online mở ra cánh cửa tiếp cận mục tiêu cực kỳ tốt và mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Digital Marketing thường hướng đến những người sử dụng di động

Điện thoại thông minh hiện nay đang phát triển rất mạnh; tiếp thị trên điện thoại di động đang là phương pháp thông dụng nhất để thông tin đến người dùng và chia sẻ dữ liệu.

Trong thời đại 4.0 người dùng máy tính đang dần chuyển đổi sang sử dụng di động. Do đó, phải luôn luôn không ngừng cải thiện giao diện cùng tốc độ.

E-Marketer đưa ra báo cáo 80% người dùng thường mua hàng bằng điện thoại so với máy tính và PC. Cũng chính vì vậy, việc tiếp cận các khách hàng mua hàng bằng điện thoại đang được nhiều sự quan tâm hiện nay.

Digital Marketing cùng nâng cao hiệu quả kinh doanh và triển vọng phát triển

Digital Marketing có chiên lược hiệu quả thì sẽ thu hút được lượng khách hàng lớn. Và nó sẽ mang đến cơ hội kêu gọi mục tiêu hành động mua hàng (CTA) của khách hàng ngay lập tức. Có rất nhiều chiến lược giúp bạn chuyển từ kêu gọi khách hàng được đưa tới hành động mua hàng.

Kêu gọi hành động mua hàng sẽ cho bạn biết họ thường làm gì khi vào website của bạn. Họ đọc bài blog, hay tải xuống một cái gì đó, hoặc đăng ký hoặc mua hàng.

Digital Marketing đã trở thành trợ thủ đắc lực; giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay doanh nghiệp của bạn hãy vận dụng và thử nghiệm nhé.