Trong chặng đường hơn 16 năm phát triển, ROSY đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phần mềm Erp cũng như có được lòng tin của nhiều đối tác. Thành công mà ROSY có được ngày hôm nay có sự đóng góp to lớn của các “Key person”, đặc biệt không thể không nhắc đến Quỳnh Anh - một chuyên viên xuất sắc của phòng bảo hành đã đồng hành cùng ROSY suốt 5 năm qua.
Hôm nay, ROSY đã có cơ hội ngồi lại và trò chuyện cùng Quỳnh Anh về hành trình đồng hành cùng ROSY. Những từ ngữ và cảm xúc của Quỳnh Anh khi nói về công việc bảo hành xuyên suốt buổi phỏng vấn đã phản ánh rõ sự tận tâm và đam mê của mình đối với công việc này.
“Từng ngày làm việc tại phòng bảo hành đã giúp tôi không chỉ hoàn thiện kỹ năng chuyên môn mà còn rèn luyện tính kiên trì, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Những khách hàng tôi hỗ trợ tại ROSY đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, và điều này là cơ hội để tôi phát triển chuyên môn hơn mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi khách hàng đều có những yêu cầu và nhu cầu riêng, đòi hỏi tôi phải linh hoạt và nhanh nhẹn trong việc tìm ra giải pháp tốt nhất cho họ. Có thể nói công việc này tuy nhiều áp lực nhưng cũng rất hứng thú." - Quỳnh Anh chia sẻ.
Bảo hành phần mềm là một công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng chuyên môn, tính kiên trì, sự tỉ mỉ, khả năng lắng nghe & giải quyết vấn đề,... và Quỳnh Anh gần như hội tụ đủ các tiêu chí đó. Sự nhiệt tình và tâm huyết trong công việc đã giúp Quỳnh Anh trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng của ROSY trong mọi tình huống.
Đôi khi, trong quá trình làm việc, không tránh khỏi những ý kiến bất đồng với khách hàng. Tuy nhiên, sau thời gian dài làm việc Quỳnh Anh đã biết cách nhìn nhận điều này một cách tích cực:
"Đôi khi khách hàng có thể phàn nàn hoặc thậm chí là gắt gỏng, nhưng điều quan trọng là tôi không phải giải quyết nó một mình. Tôi may mắn có sự đồng hành và hỗ trợ chặt chẽ từ đồng nghiệp trong team và cả sự hậu thuẫn vững chắc từ sếp. Điều này giúp tôi tự tin và kiên nhẫn hơn trong việc giải quyết mọi vấn đề phức tạp cho khách hàng".
Hơn hết, sự đoàn kết và tinh thần hợp tác trong đội ngũ là điều Quỳnh Anh đặc biệt trân trọng: "Tôi không cảm nhận công việc bảo hành tại ROSY chỉ là một công việc riêng lẻ, mà đó chính là một phần trong một bức tranh lớn hơn, là sự hòa nhập vào đội ngũ và cống hiến cho mục tiêu chung của công ty."
Sau tất cả những nỗ lực, Quỳnh Anh đã chứng minh bản thân là một chuyên viên bảo hành xuất sắc và là một phần quan trọng trong sự thành công của ROSY trong lĩnh vực phần mềm ERP. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh đã thực hiện bảo hành cho hơn 100 dự án, Khi được hỏi về lời khuyên cho những người trẻ có ý định theo đuổi công việc bảo hành phần mềm ERP và muốn gia nhập ROSY, Quỳnh Anh chia sẻ:
“Đối với những người trẻ đam mê công việc bảo hành và muốn gia nhập ROSY, hãy luôn kiên trì, nỗ lực học hỏi và không ngừng phát triển kỹ năng chuyên môn.Tại ROSY bạn sẽ được đào tạo và hỗ trợ để trở thành một chuyên gia bảo hành thực thụ. Làm hết sức chơi hết mình, lúc nào cũng có đồng đội kề bên thì ngại gì đúng không nào ^^ À sẵn đây thì team bảo hành ROSY cũng đang rất mong có thêm thành viên mới, nam thì càng tốt nha hehe.”
Quỳnh Anh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong sự thành công của ROSY và là một hình mẫu sáng giá cho các chuyên viên bảo hành. Đối với ROSY và đồng nghiệp, Quỳnh Anh không chỉ là một chuyên viên xuất sắc mà còn là một người bạn đồng hành trên con đường chinh phục những thử thách mới và đạt được những thành công vượt bậc trong tương lai.