Xây dựng quy trình và tổ chức hoạt động kinh doanh bán hàng tại mỗi doanh nghiệp là vấn đề luôn được các nhà quản lý quan tâm. Ngoài việc trăn trở, làm thế nào để tăng sản lượng, doanh thu, tăng thị phần của sản phẩm trên thị trường, họ còn khao khát xây dựng cũng như tìm kiếm cho công ty mình một công cụ quản lý đắc lực. Đảm bảo phân tích số liệu bán hàng theo từng nhân viên kinh doanh, theo từng khu vực, chủng loại sản phẩm, phân loại khách hàng một cách rõ ràng và khách quan. Từ đó, hỗ trợ cho việc ra quyết định về chính sách bán hàng một cách hợp lý nhất. Nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận mà doanh nghiệp đã đề ra.
Giải pháp quản lý bán hàng ROSY cho phép xây dựng một quy trình bán hàng khép kín từ các khâu: Chào hàng -> Giới thiệu sản phẩm -> Quản lý chào giá -> Xây dựng chính sách giá bán từng nhóm, đối tượng khác nhau. Đồng thời tiếp nhận đơn đặt hàng -> Reminder lịch giao hàng -> bán hàng và cập nhật thông tin chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Các nghiệp vụ được tự động hóa nhằm đẩy nhanh tiến độ bán hàng, nhân viên chủ động hơn trong công việc, tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Giao diện phân hệ Bán hàng
Các chức năng chính:
Chính sách bán hàng:
Quản lý chào giá
Đơn đặt hàng bán
Phiếu giao hàng (kiêm hóa đơn bán hàng)
Hàng bán trả lại
Hệ thống báo cáo
Hệ thống nhắc việc
Quản lý bán hàng còn được kết nối các phòng ban khác trong công ty nhằm tăng khả năng tác nghiệp cho bộ phận kinh doanh như bộ phận kho, kế toán, sản xuất để có thể kiểm tra hàng tồn, giữ hàng, kiểm tra công nợ, lên kế hoạch sản xuất .
Giải pháp quản lý bán hàng đã triển khai và ứng dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp đa nghành nghề như sắt thép, inox, dệt may, giấy, xây dựng, thuốc bảo vệ thực vật…Điều đó góp góp phần không nhỏ giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả các nguồn lực, đưa sản phẩm của mình ra thị trường một cách nhanh, hiệu quả nhất. Từng bước nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh của hàng hóa trên thị trường hiện nay.